admin โพสต์ 2015-10-28 11:52:01

แจ้งกลุ่ม "สมาชิกใหม่" ทุกๆท่านให้ทราบครับ

ณ. พื้นที่แห่งนี้ ไม่มีปิดกั้นน่ะครับ เพื่อนช่างจากกลุ่มอื่นๆ สามารถเข้ามาร่วมทักทายพูดคุย แสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ได้ตามอัถยาศัย "มาดีเราดีตอบ"เรายินดีต้อนรับทุกๆท่านครับ.....เว็บล้านนาฟิกซ์ไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่งเป็นของพี่ๆ เพื่อนๆ สมาชิกทุกๆท่านหากท่านใด สนใจจะมาร่วมบริหารงาน ติดต่อสอบถามมาได้ครับ รายได้ทุกบาท ทุกสตางค์ จะเก็บเอาไว้เป็นค่าเช่า รายปีค่าปรับปรุงเว็บไซต์ และจะมีการแจ้ง รายรับรายจ่าย ในห้อง ผู้สนับสนุนเว็บไซต์ กด กด กด กด คนทำเหนื่อยแต่ไม่เคยท้อครับผมฝันเอาไว้ว่า อยากให้มีเว็บที่เป็นของช่างทุกๆท่าน มีสิทธิ์ มีเสียง มีส่วนร่วม ได้แสดงความคิดเห็น ไม่ผูกขาดโดย บุคคลใด บุคคลหนึ่งแต่เพียงผู้เดียวเผื่อว่าจะได้เป็นประโยชน์แก่ ช่างรุ่นน้อง สืบต่อกันไป......   

..........................................23-03-2015   (Admin)..............................................

      ในนามทีมงานเว็บชุมชนคนล้านนา ล้านนาฟิกซ์ดอทคอม ขอขอบพระคุณ สมาชิกทุกท่านที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ (ไฟล์ไหนที่ท่านนำมาจากเว็บไซต์อื่น กรุณาให้เครดิตเจ้าของไฟล์ด้วย) ชี้แจง สิทธ VIP บนเว็บไซต์ 1000 แต้ม = VIP หากแต้มลด ลงจาก 1000 แต้ม ระดับจะถูกปรับลดลง ตามลำดับ ท่านที่เป็นสมาชิก VIP แบบไม่ถูกกำหนดด้วยแต้ม คือ ผู้ดูแลระบบ ผู้ดูแลบอร์ด ผู้ที่ให้การสนับสนุนเว็บ ในส่วนต่างๆ เช่น ช่วยตอบคำถาม อัพไฟล์ สนับสนุนเว็บไซต์ สังคมจะน่าอยู่ถ้าหาก ผู้ให้ = ผู้รับ ติดขัดปัญหา ไฟล์เสีย ไฟล์ใช้งานไม่ได้ แจ้ง Admin ได้ 24 ชม. 081-386-0142 Line ID : komkarn_1976 จากนี้ไป หัวข้อสำคัญๆ ที่เกี่ยวข้อง กับความอยู่รอดของอาชีพช่างซ่อมโน๊ตบุ๊ค ท่านจะต้องส่ง ใบสมัคร + แสดงตัวตนของความเป็นช่างจริงๆ สมาชิกที่สมัครใหม่ ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ ตอบกระทู้ ได้หากส่งเอกสารแล้ว กรุณาแจ้งทางหน้าแซต หรือ แจ้งทางไลน์ ได้ 24 ชม. ทางเว็บไซต์ต้องขออภัยในความไม่สดวกมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ.....   

......................................25-03-2015(Admin).....................................สำหรับการอัพไฟล์ เพื่อให้ได้แต้ม ต้องชี้แจงตรงนี้ก่อนน่ะครับหลังจากอัพไฟล์ขึ้นเว็บ ท่านจะได้รับทันที10 แต้ม หลังจากมีการตรวจสอบ ข้อมูลน่าเชื่อถือ กรอกข้อมูลครบถ้วน รุ่น ยี่ห้อ พาร์ทบอร์ด เบอร์ EC CPU HM VGA มีรูปกระแสขึ้นภาพ หน้าไบออส จะได้รับเพิ่มอีก 100 แต้ม (ทั้งนี้ทั้งนั้น ท่านต้องรอ ผู้ดูแลบอร์ด ตรวจสอบนิดหนึ่งครับ) หลังจากนั้น ท่านใดเอาไปใช้แล้วปิดงานก็สามารถมาให้แต้มท่านเพิ่มได้.....สำหรับการดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บ ไฟล์ตัวไหนที่เทสแล้ว 100 %มีการทดสอบหลังการดูด ไฟล์ลงเว็บ จากกลุ่มสมาชิกผู้ดูแลระบบไฟล์กระทู้นั้นๆ จะมีมูลค่า 100 แต้ม สำหรับการดาวน์โหลด เช่นกันครับ

carter9 โพสต์ 2015-10-28 20:09:29

เยี่ยมครับเป็นกำลังใจให้ครับ ที่เคยทำมาและที่กำลังทำอยู่ คุณทำดีมากๆแล้วครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แจ้งกลุ่ม "สมาชิกใหม่" ทุกๆท่านให้ทราบครับ